14.5.57

Happiness

ความสุขเล็กๆ มีอยู่รายรอบตัวเรา เรียกได้ว่าทำให้ตัวเองมีความสุขในทุกวันอย่างง่ายๆ
อยู่กับต้นไม้
อยู่กับดินสอ สมุดวาด สีน้ำในบางคราว
อยู่กับสิ่งที่ชื่นชอบ หนัง เพลง ซีรีย์เกาหลี
อยู่กับกาแฟ ที่บางวันชงเองอร่อยบ้าง ไม่อร่อยบ้าง ทั้งๆ ที่ก็ชงสูตรเดิมๆ ทุกวัน
อยู่กับหนังสือเล่มโปรด เล่มใหม่ เล่มเก่า
อยู่กับร้านหนังสือ ในวันที่อยากอัพเดทข้อมูลหนังสือใหม่ๆ
อยู่กับพ่อแม่ที่บ่นจู้จี้ แต่เราก็ทำเป็นหูทวนลม เพราะรู้ว่าท่านสบายใจที่เห็นเรามากกว่าไม่เห็น
อยู่กับเฟชบุคเก่าๆ
อยูู่กับแมวเหมียวจอมป่วน
อยู่กับความคิดถึงทะเลซ้ำไปซ้ำมา
อยู่กับการวางแผนเดินทางในครั้งต่อๆ ไป
แม้เป็นทุกข์บ้าง เพราะความเป็นมนุษย์
เป็นทุกข์บ้างกับการอยู่คนเดียว และไม่รู้จะปรึกษาเรื่องบางเรื่องกับใครดี
แต่พอแปลงสารออกมา ทั้งหมดคือความสุขเล็กๆ ของฉัน
วัน ต่อ วัน
ฉันอาจเป็นพวกโลกสวยที่หลายๆ คนไม่เข้าใจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น